Nếu bạn đang áp dụng mặt nạ tự nhiên để xóa tàn nhang mà kết quả không như mong muốn thì hãy tham khảo ngay bài viết. Rất chi tiết và chính xác để từ đó giúp bạn có cách xóa tàn nhang trên mặt hiệu quả nhất nhé!
tan nhang
Cách xóa tàn nhang trên mặt bằng mặt nạ tự nhiên có thực sự hiệu quả?

1. Cách xóa tàn nhang trên mặt bằng mặt nạ tự nhiên sử dụng chưa đúng cách

mat-na-xoa-tan-nhang-chua-dung-cach
Cách xóa tàn nhang trên mặt bằng mặt nạ tự nhiên sử dụng chưa đúng cách
Có rất nhiều công thức điều chế mặt nạ xóa tàn nhang từ thiên nhiên. Muốn các nguyên liệu thiên nhiên phát huy tác dụng, bạn phải biết kết hợp chúng đúng cách, đúng công thức để đạt được hiệu quả cao trong điều trị. Nếu bạn có làn da dầu thì nên sử dụng công thức có chứa thành phần là chanh. Nếu da khô thì nên sử dụng công thức có chứa thành phần là tình dầu như tình dầu oải hương, tinh dầu dừa,…
Ngoài ra thực hiện pha chế đúng liều lượng sẽ giúp các nguyên liệu thiên nhiên phát huy tác dụng tốt hơn.

2. Thực hiện không kiên trì cũng là cách chữa tàn nhang trên mặt không hiệu quả

Có thể nhận thấy nhược điểm lớn nhất của việc đắp mặt nạ xóa tàn nhang đó là tốn nhiều thời gian. Thông thường phải mất ít nhất 2 tháng những dưỡng chất có trong mặt nạ mới phát huy tác dụng lên các nốt tàn nhang trên mặt. Nhiều bạn gái do không thấy hiệu quả nên nôn nóng thay đổi mặt nạ liên tục khiến hiệu quả thấp lại gây hại cho da.

3. Cách xóa tàn nhang trên mặt  bằng mặt nạ vào thời gian thực hiện không thích hợp

Thời điểm lý tưởng nhất để đắp mặt nạ trị tàn nhang đó là buổi tối trước khi đi ngủ. Đây là khoảng thời gian da được nghỉ ngơi và tái tạo, lỗ chân lông mở ra giúp da dễ dàng hấp thu các dưỡng chất có trong mặt nạ. Nếu bạn đắp mặt nạ vào ban ngày và sau đó phải ra đường thì nên che chắn cẩn thận để tránh da bắt nắng mạnh.

4. Không chú ý bảo vệ da khi đi nắng

mat-na-xoa-tan-nhang-bao-ve-da
Không chú ý bảo vệ da khi đi nắng
Các loại mặt nạ tự nhiên xóa tàn nhang có thể khiến da bạn bị bào mòn sau một thời gian dài sử dụng, do đó da dễ hư hại và bắt nắng mạnh khi tiếp xúc với tia UV. Nếu không chú ý bảo vệ, da bạn sẽ bị tàn nhang nhiều hơn. Bạn nên hạn chế ra ngoài từ 10h sáng tới 4h chiều, thoa kem chống nắng có chỉ số SPF 30+ và mặc áo chống nắng,…
Đối với những trường hợp mới xuất hiện tàn nhang hoặc tàn nhang nhẹ thì bạn có thể áp dụng các công thức trị tàn nhang tự nhiên. Nhưng hãy đế ý tránh những trường hợp đáng tiếc mà bài viết đã liệt kê ở trên.
===> phuong phap tri tan nhang tai nha không hiệu quả vĩnh viễn và an toàn tuyệt đối bằng công nghệ Laser Toning. Trị tàn nhang bằng Laser Toning có thể loại bỏ được 90-95% các đốm tàn nhang trên da, không xâm lấn, không đau rát… Các lỗ chân lông được thu nhỏ cho nên sau điều trị làn da được tái tạo và sáng dần lên. Đặc biệt, năng lượng laser tiên tiến còn triệt tiêu hoàn toàn “mầm rễ” tàn nhang, tàn nhang được loại bỏ hoàn toàn không thể tái phát.
>>> Chi tiết xem: công nghệ laser toning trị tàn nhang vĩnh viễn
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã sử dụng công nghệ Laser Toning vào điều trị tàn nhang trên mặt và kết quả mang đến cho khách hàng lên tới 95%. Mọi thắc mắc của bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài: 1900 6466 hoặc mời bạn vào website: dieutritannhang.vn để biết rõ chi tiết.
Nguồn:http://dieutritannhang.vn